Home » » Chuyển văn phòng ngày mưa có tốt cho doanh nghiệp hay không?

Chuyển văn phòng ngày mưa có tốt cho doanh nghiệp hay không?

Written By trangtintonghop on Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018 | tháng 9 23, 2018

Nếu như việc chuyển nhà gặp mưa được xem là điều may mắn về tài lộc đối với gia chủ. Nhưng khi chuyển văn phòng mà gặp mưa thì có được xem là may mắn hay không? Nếu đây cũng là điều bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo ở những thông tin tiếp theo dưới đây nhé. 

xem thêm:



Chuyển văn phòng ngày mưa có tốt cho doanh nghiệp hay không?


Giải đáp thắc mắc chuyển văn phòng ngày mưa có tốt không?

Theo quan điểm tín ngưỡng dẫn gian của người Việt, việc xem giờ tốt chuyển nhà hay chuyển văn phòng rất quan trọng vì nó sở hữu ảnh hưởng trực tiếp đến sự thuận lợi, suôn sẻ của bạn khi tiến hành chuyển đến nhà mới hay văn phòng mới cũng như cuộc sống, công việc kinh doanh, phát triển của công ty bạn tại văn phòng mới.

Cũng theo quan điểm dân gian nếu khi chuyển văn phòng mà gặp mưa thì có nghĩa là được lộc. Nhưng thực tế sở hữu phải như vậy không? Chuyển văn phòng vào ngày mưa sở hữu tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1.1 Thiết bị, đồ dùng văn phòng dễ bị hư hỏng

Dù muốn hay không thì khi chuyển văn phòng vào ngày mưa, chỉ cần một chút ít sơ ý khi đóng gói đồ đạc hoặc lựa chọn phương tiện vận chuyển không sáng suốt là các thiết bị, đồ dùng văn phòng của bạn sẽ rất dễ bị hư hỏng vì ngấm nước mưa. Đặc biệt là giấy tờ, tài liệu, hồ sơ… gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

1.2 Mất phổ biến công sức, thời gian hơn cho việc chuyển văn phòng

Nếu bạn chuyển văn phòng vào trời mưa thì bạn sẽ phải đối mặt với việc bạn sẽ cần bỏ ra đa dạng thời gian, công sức hơn cho việc dọn dẹp, đóng gói, bê vác đồ đạc ra xe taxi tải Hà Nội để chuyển đến văn phòng mới.

Vì lý do trời mưa, tầm nhìn bị hạn chế nên lái xe cũng sẽ cần phải đi tốc độ chậm hơn để đảm bảo an toàn. Trên những con đường của nước ta khi trời mưa thường xuyên xảy ra tắc nghẽn, ùn tắc giao thông… nên cũng sở hữu thể làm ảnh hưởng đến thời gian chuyển đồ đến văn phòng của bạn.

2.Chuyển văn phòng vào ngày mưa sở hữu tốt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Nếu khi chuyển văn phòng bất ngờ găp mưa thì đó chính là dấu hiệu quả tài lộc, tiền tài. Nhưng nếu bạn chọn ngày chuyển văn phòng vào ngày mưa bão thì đó lại không phải là dấu hiệu tốt lành trong phong thủy nữa. Vì chuyển địa điểm làm việc vào ngày trời mưa âm u, xám xịt… thì theo phong thủy, hiện tượng thời tiết này sẽ ảnh hưởng không tốt đến năng lượng hoạt động, phát triển của đơn vị bạn.

Do đó, có nên chuyển văn phòng vào ngày mưa hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm cả yếu tố khách quan và yếu tố phong thủy. Chính vì vậy, khi xác định ngày giờ chuyển văn phòng mới, tốt nhất bạn hãy xem xét thực tế tình hình thời tiết cũng như xem này giờ chuẩn xác chuyển văn phòng sẽ tốt nhất và có hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét